PHIM CÁCH NHIỆT COOLMAX – MAGNETIC CERAMICS

Magnetic Ceramics – công nghệ nano ứng dụng trên phim men gốm từ tính là công nghệ hiện đại nhất.

Như chúng ta đã biết công nghệ độc quyền sử dụng vật liệu gốm tiên tiến nhất hiện nay là Nano Ceramics đã mang đến hiệu quả các nhiệt lên đến 91%, làm mát  nội thất, truyền rõ ràng các tín hiệu di động và dữ liệu khác cũng như màu đen thực sự giúp tôn lên vẻ ngoài của mọi chiếc xe. Thì đỉnh cao hơn nữa là Magnetic của CoolMax sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi khả năng cách nhiệt lên đến 99%. Magnetic cách nhiệt hiệu suất cao giúp cải thiện đáng kể cảm giác nóng trong xe và mang lại diện mạo khác biệt cho xe. Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu sức mạnh vượt thời gian và công nghệ nano trên phim men gốm từ tính trong Magnetic mới của mình.

Ảnh xe lắp phim cách nhiệt

Các hạt nano gốm tạo ra màu đen đậm hơn nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn cho cửa sổ của bạn, mà nó còn mang lại tính riêng tư trong không gian xe. Với công nghệ cao cấp Magnetic hấp thụ năng lượng từ mặt trời thay vì phản xạ ánh sáng và sóng radio như các loại phim khác trên thị trường. Đối với bạn, điều đó có nghĩa là nội thất mát mẻ hơn, sử dụng máy lạnh ít hơn đồng nghĩa với việc đốt cháy ít nhiên liệu hơn.

Ảnh xe lắp phim cách nhiệt 2

Ưu điểm vượt trội của Magnetic

  • Công nghệ gốm từ tính loại bỏ tới 99% tia hồng ngoại
  • Chặn hơn 99% tia UV có hại, ngăn ngừa phơi nhiễm quá mức
  • Cấu trúc thân thiện với tín hiệu sẽ không ảnh hưởng đến điện thoại di động, điều hướng GPS, đài vệ tinh và các thiết bị điện tử khác
  • Giúp giữ các mảnh kính vỡ lại với nhau để tăng độ an toàn
  • Giảm phai màu bên trong
  • Màu đen phong phú
  • Có nhiều màu sắc khác nhau để đáp ứng sở thích của bất kỳ người lái xe nào và giảm thiểu độ chói

Ảnh xe và phim cách nhiệt 3

Thông số kỹ thuật Magnetic

Tỉ lệ màu sắc phim cách nhiệt

 

 

Đội ngũ thi công

Đội ngũ thi công CoolMax của chúng tôi không chỉ có tố chất đạo đức chuẩn mực, kinh nghiệm lâu năm trong nghề mà còn được đào tạo bởi chính các chuyên gia, đảm bảo phim sau khi thi công đạt được sự tối ưu về thẩm mỹ.

Chế độ bảo hành điện tử

Với Magnetic chúng tôi bảo hành điện tử trọn đời kể từ ngày thi công sản phẩm.

Với những thông tin vừa chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn có thêm những kiến thức hữu ích để đưa ra cho mình lựa chọn hợp lý.

Chúng tôi cam kết cung cấp phim cách nhiệt Magnetic Ceramics là chính hãng 100%. Đem đến cho quý khách hàng giá cả tốt nhất thị trường và tương đương với chất lượng của dịch vụ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ COOLMAX

Hotline: 02473.046.988 ( Free call – 24/7)
Địa chỉ: Toà nhà VTC, 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.